Chính Sách Bảo Hành

Thời gian làm việc:
T2 - T7: 8:00 AM => 6:00 PM
Chủ nhật : NGHỈ
Hotline : 0908 126 663
Hotline : 0903 916 777
Chính Sách Bảo Hành
20/06/2023 08:44 AM 153 Lượt xem

    1. Trường hợp được bảo hành:
    - Sản phẩm vừa được giao không đúng như hình ảnh cung cấp hoặc trên website


    2. Trường hợp không được bảo hành:
    - Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày
    - Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập
    - Sản phẩm bị bong tem mác của nhà sản suất


    3. Điều kiện đổi trả hàng hoặc hoàn tiền 100%:
    - Sản phẩm phát hiện bị lỗi của nhà sản xuất khi nhận hàng.
    - Sản phẩm không giống với sản phẩm mà Quý khách đã đặt hàng trên website của chúng tôi.
    Lưu ý:
    - Khách hàng cần đổi trả hàng trong vòng 02 ngày làm việc tính từ thời điểm quý khách nhận hàng.
    - Sản phẩm đổi trả cần nguyên vẹn nhãn mác, hộp, bao bì gốc của sản phẩm như khi Quý khách nhận hàng lúc đầu

    0
    Zalo
    Hotline